Chủ Nhật, 2 tháng 2, 2014

10 lý do để dzui Tết này

1. Được thư thả đi Lễ mỗi ngày.


2. Nhà cửa sáng sủa, đồ ăn phủ phê, đường xá vắng vẻ, hàng quán tấp nập.


3. Phải nói mình hổng thích ai than thở là chán tết, sợ tết, oải tết. Một năm có mấy ngày tết à. Ai có gia đình thì sum dzầy dzui dzẻ, ai hổng có thì một mình nghe nhạc, coi phim, ngủ nghỉ, dzui hưởng đời thanh nhàn, bớt tất bật cũng được đôi ba ngày. Ai có tiền thì ăn tết lớn, ai hổng có tiền thì ăn tết nhỏ thôi. Ai ham dzui thì nấu nướng họp mặt nhậu nhẹt tưng bừng, ai sợ thủ tục lễ lạt này nọ thì lánh đi chỗ khác. Dzui buồn gì rồi cũng qua :).


4. Có một năm xưa thiệt là xưa, sáng mùng một Tết, cây mai nhà mình nó rụng hổng còn cái nụ nào, nguyên năm đó te tua tơi tả. Kể từ dạo ấy, nhà mình hổng có chưng mai ngày Tết nữa. Năm ngoái bà dì bả xăm mình làm đại một cây, nở cũng đẹp. Năm nay, ông cậu cũng khiêng về một cây, em nó đẹp rạng rỡ từ tối ba mươi, tới bây giờ vẫn đương đẹp lộng lẫy (có cái hình ở entry trước ;))

5. Cho đi và nhận lại vô số bao lì xì lớn nhỏ :).

6. Được ngắm mấy em nhỏ xúng xính khoe áo mới chụp hình.


7. Rảnh rỗi làm một phụ nữ toàn diện: sáng diện, chiều diện, tối diện :)

8. Hẹn hò nhanh như điện. Mùng hai. Hú một cái lúc sáng, tới trưa có liền bảy em bỏ nhà cửa bỏ chồng vợ bỏ con cháu ở nhà đi tám. Cười tít mắt từ mười hai giờ trưa tới năm giờ chiều rồi em nào em nấy lật đật chạy mỗi người một ngả, đường xa tít, vẫn thấy dzui.

9. Cả năm rồi lặn sâu, đầu năm nay mới ngoi đầu lên, bị mấy bạn dập tơi tả. Chị D. còn khẳng định trong đám bạn bè nhà hàng hồi xưa giờ chỉ thấy có em là mặt mày sáng sủa nhất thôi. Còn mấy đứa kia, đứa thì dòm chăm chăm vô bản mặt mình hỏi sao lâu quá em hông thấy chị già đi dzậy? đứa thì ôm eo nói em thấy chị năm nay ngó coi còn trẻ hơn mấy năm trước nữa!? Mình chỉ biết cười nở lỗ mũi. MX này bây giờ mà già quá xấu quá thì có cạp đất mà ăn à hehehe


10. Lý do cuối cùng: đường hoa Nguyễn Huệ năm nay có khắc tên mình, rất đẹp (có cái hình ở entry trước ;))

4 nhận xét:

  1. Chúc Xuân năm mới luôn vui, thành công và toại nguyện với những mơ ước !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thanks chị. Em cũng chúc chị năm mới luôn vui, thành công và toại nguyện với những mơ ước nha :)

      Xóa
  2. Thấy mọi người vui, mình vui lây cũng là vui, có gì quan trọng! Miễn sao vui là được!

    Trả lờiXóa

cám ơn bạn đã ghé qua blog này.
sự hiện diện của bạn (ở đây) là niềm vinh hạnh cho (MX) tôi ;))

Xem thêm:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...