Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2013

Bạn zí bè (3)

Gọi điện cho bạn, gặp lúc bạn không dzui, được bạn xả cho một đống xì trét. Thiệt ra thì chuyện hôn nhân cũng thăng trầm như chuyện đời người dzậy, có lúc vui lúc buồn lúc vầy lúc khác. Chuyện vợ chồng có lúc hục hặc với nhau cũng là chuyện thường tình bởi không có ai là hoàn hảo. Và dù mỗi nhà mỗi cảnh nhưng những tình tiết dẫn tới hục hặc thì không khác nhau là mấy. Bởi mình nhớ lâu lắm rồi mình cũng có viết về nhỏ bạn kia, nó cũng từng nói với mình những câu mang máng dzậy. Nào là hỏi: lấy chồng để làm chi mà hễ đụng chuyện quái gì tao cũng chỉ có một thân một mình? Nào là bực: Tại sao chồng tao chỉ lo đâu đâu mà không hề biết coi trọng vợ con? Nào là tức: Tại sao tao luôn hy sinh tất cả vì gia đình mà chồng tao thì không bao giờ coi gia đình là số một? Nào là tiếc: biết dzậy khỏi lấy chồng! Nào là ước: phải chi bây giờ tao có một thân một mình như mày dzậy... cho khỏe!? Và người hùng tự do bất đắc dĩ là mình luôn ngửa mặt lên trời mà cười một tiếng thiệt lớn rằng: haha... tại sao ai cũng dòm bề ngoài rồi nói dzậy!?!? Khỏe hay hổng khỏe... chỉ có trời biết đất biết và MX này biết mà thôi! ;)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

cám ơn bạn đã ghé qua blog này.
sự hiện diện của bạn (ở đây) là niềm vinh hạnh cho (MX) tôi ;))

Xem thêm:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...