Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

11.12.13

(post fb)

Má tui, nào giờ mấy chục năm rồi, ngoài chuyện cơm nước giặt giũ tề gia nội trợ còn đối nội đối ngoại trên dưới trong ngoài, chỉ có một mình má, thân gái dặm trường :D.

Nhà tui xây sửa, một tay má đi lo giấy tờ thủ tục, trông coi thợ thuyền xây cất, ba tui được cái là đứng dòm rồi có ý kiến ý cò thôi. Lo nhập hộ khẩu cho con dâu cháu nội, làm giấy tờ, khai sinh, thẻ bảo hiểm gì cũng một tay má, ba tui được cái là đứng ra chỉ đạo từ xa. Ba tui từ lúc bị tai nạn cho đến lúc bệnh nặng nằm bệnh viện mấy tháng trời, rồi đến tận ngày nhắm mắt xuôi tay, lúc nào cũng chỉ có má kề vai sát cánh. Chuyện gì cần ngoại giao với chánh quyền, hàng xóm, bà con họ hàng... hay nhà bị dột, cống bị nghẹt, tường bị thấm, quạt hư, đèn hông cháy, máy giặt hổng quay, máy lạnh chảy nước, v.v... má tui đi ngoại giao cái một là đâu vào đó liền, dĩ nhiên là cũng có sự chỉ đạo của ba tui. Dĩ nhiên là những thứ mà ba tui xài hông rành hoặc là hổng biết xài như: tv, máy lạnh, đầu đĩa, máy nghe nhạc, máy chụp hình, máy tính, điện thoại di động... thì má tui biết xài đủ thứ hết, xài ngon lành. Cái điện thoại di động của má suốt ngày inh ỏi, reo còn nhiều hơn cái của tui nữa nha :). 

Bởi zậy, mẹ thằng Hiển hay nói má tui là má Hà trong phim Nghĩa nặng tình thâm, ai coi phim này rồi là biết má tui hay làm những việc bé mọn nhưng vĩ đại ra làm sao :).

Happy birthday Má 11.12.13,  cả nhà cùng đi chơi ở  Rock Water Bay resort để nhiệt liệt chào mừng sinh nhật lần thứ 61 của Má :)

hớn hở nhất là chú Việt của nhỏ Kachi
chú Sam của nhỏ Kachi lên xe thì ỉu xìu như cọng bún, xuống xe tỉnh rụi liền
chú Hiển ẵm con coi biển với!
nè, thấy chưa, biển đẹp hông Chi?
gia đình chú Út
cái bánh kem của Má bị nhỏ cháu nội siêu quậy đi qua
liếm một cái đi lại quẹt một cái, tè le :)
bà Nội nhỏ Kachi là cực nhất mà dzui nhất :)
sáng sớm, trời đẹp, phơi nắng
điệu!
ai cũng điệu!
ngắm biển
biển một bên và Má một bên
nước hồ bơi được dẫn từ ngoài biển vô mặn chằn
chơi đã rồi nằm phê :)
happy time! :)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

cám ơn bạn đã ghé qua blog này.
sự hiện diện của bạn (ở đây) là niềm vinh hạnh cho (MX) tôi ;))

Xem thêm:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...