Thứ Năm, 28 tháng 7, 2011

Một mình

"Một mình" khác với "cô đơn".
"Một mình" không có nghĩa là ta "cô đơn".
Nói "một mình" mang ý nghĩa tích cực, trong khi "cô đơn" lại mang ý nghĩa hoàn toàn tiêu cực...
Vậy nên, nếu hoàn cảnh đưa đẩy khiến ta mãi đắm chìm trong sự "cô đơn", ta sẽ nhắc nhở bản thân mình rằng: ta có thể thay đổi suy nghĩ theo hướng tích cực và rằng những gì ta đang trải qua đơn giản chỉ là "một mình" mà thôi...
"Một mình", hạt bụi vẫn bay, mây vẫn trôi, không khí vẫn lơ lửng...


từ đêm nay, tôi chỉ muốn đặt hết khổ-đau-luy-nản của những
ngày hôm qua vào một nơi không ai có thể tìm thấy nữa :))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

cám ơn bạn đã ghé qua blog này.
sự hiện diện của bạn (ở đây) là niềm vinh hạnh cho (MX) tôi ;))

Xem thêm:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...