Thứ Ba, 24 tháng 4, 2012

Hũ mắm

Bạn Q đã rất kiên nhẫn với tôi. Hôm qua, đi cafe sáng, tôi muốn nói rõ với bạn rằng tôi không muốn hợp tác với bạn. Tôi đã nói đủ thứ chuyện để kết luận với bạn rằng có những người dòm thấy dzậy mà hổng phải dzậy đâu. Như tôi chẳng hạn. Bạn Q cười lớn rồi phán một câu rằng: em nói thiệt chị, trong nhà ai cũng có một hũ mắm hết, quan trọng là người ta làm thế nào che đậy bưng bít cho nó đừng có bốc mùi tùm lum, ảnh hưởng lối xóm xung quanh thôi... Bạn kết luận câu đó cũng đúng, nên tôi im re, dựa cột ngồi nghe luôn. Tôi đành thú thiệt với bạn là tôi đang hết sức tự ti, tôi chưa lấy lại phong độ, tôi lười, tôi nản, tôi luôn ở tâm trạng sợ sợ, chưa ra trận mà chỉ muốn thoái lui thôi. Bạn Q trước sau gì cũng hổng chịu tin những lời tôi thoái thác. Trước đó và đến tận bây giờ, bạn vẫn không ngừng dội bom tôi bằng những cú điện thoại và tin nhắn, suốt cả ngày. Chị ơi, chị à, bữa nay chị sao rồi, chị ổn chưa, chị phải tin em, em nể chị lắm, chị làm dzậy là hay lắm rồi, chị làm được mà, chị phải vượt qua chính mình, mạnh mẽ lên chị, v.v và v.v... Cuối cùng, sáng qua, tôi đã nhìn bạn đắm đuối mà nói rằng: hoặc là sau này chị sẽ rất biết ơn em vì những lời của em nói bữa nay hoặc, chị sẽ không ngừng oán trách em, em nhớ đó.

Hehe, tội nghiệp thằng nhỏ, nó kêu mình đi theo nó kiếm tiền mà mình cứ làm như nó sắp dẫn mình xuống đoạn đầu đài dzậy. Thiệt tình... :))

phải ráng thôi X!!
bao giờ cho đến ngày xưa :p (Đà Lạt - 2/2006)



7 nhận xét:

  1. Mạnh mẽ lên X nhé, bỏ hết những chuyện của ngày hôm qua đi nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Quên ngày hôm qua, không quan tâm tới ngày mai, và sống cho hôm nay.
    Như dzị mới dzui dzẻ nha em.

    Trả lờiXóa
  3. Ui ui, mắm là ngon chớ, mắm nào cũng ngon, đâu cần phải che đậy.

    Trả lờiXóa
  4. Nếu X có ý định kiếm tăng thu nhập từ BH thì liên hệ mình nhé. Cty ox mình thuộc tập đoàn của thụy sỹ, rất tốt. X có muốn thử không?! nếu muốn gọi cho mình, mình có nhắn số phone trên yahoo đó.

    Trả lờiXóa

cám ơn bạn đã ghé qua blog này.
sự hiện diện của bạn (ở đây) là niềm vinh hạnh cho (MX) tôi ;))

Xem thêm:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...