Thứ Ba, 11 tháng 9, 2012

Ngắn thôi (3)

1.
Mình lại dại dột đêm hôm khuya khoắt đi dội bom người ta, mai phải ăn củ sắn nữa rồi, ăn năn không xi nhê gì.

2.
Không muốn hỏi điều mà mình rất muốn biết... lúc đầu mình tưởng mình giỏi mình ngon mình tự tin, ai dè nghĩ lại ...phải tự thừa nhận... thì ra mình sợ...

3.
Dạo này trực giác của mình hơi bị nhạy bén, nghi gì có đó, đọc tin nhắn còn có thể đoán được cái tâm trạng của người nhắn có hứng thú, chán chường hay miễn cưỡng.

4.
Haiza, coi bộ mình không dzui trong bụng mỗi khi nhớ tới cái câu "miễn cưỡng không có hạnh phúc đó mờ!"

5.
Đêm nay, tưởng dễ ai dè khó ngủ quá...



6.
Sometimes you put walls up not to keep people out, but to see who cares enough to break them down
- MX likes this.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

cám ơn bạn đã ghé qua blog này.
sự hiện diện của bạn (ở đây) là niềm vinh hạnh cho (MX) tôi ;))

Xem thêm:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...