Thứ Ba, 5 tháng 2, 2013

Giả yêu!?

ở thời buổi thiệt giả khó phân này, ghi lại để nhớ thôi

Trong quan hệ nam nữ, đôi khi các chàng trai có những dấu hiệu rõ ràng cho thấy họ chỉ lợi dụng bạn gái chứ không hề yêu thật lòng. Tuy nhiên, không phải lúc nào phái yếu cũng nhận ra điều đó. Dưới đây là một số dấu hiệu các bạn nữ nên lưu ý vì chúng thể hiện rằng người yêu bạn chỉ lợi dụng bạn vì tiền, vì tình dục, hay vì để có một chốn để “nghỉ ngơi”:


1. Bạn luôn phải trả tiền khi đi chơi

Thường thì chúng ta “mặc định” rằng trong giai đoạn đầu của mối quan hệ, các chàng trai sẽ là người rút hầu bao mỗi khi hai bạn đi chơi. Tuy nhiên, trong mối quan hệ của bạn thì bạn luôn là người thanh toán mọi khoản tiền? Nếu đúng như thế, đây chính là một dấu hiệu cho thấy bạn đang bị chàng lợi dụng. Dù đôi khi bạn có thể “san sẻ gánh nặng” với anh ấy nhưng chắc chắn là bạn không cần phải trả tiền mọi lúc mọi nơi.

2. Chàng chỉ xuất hiện khi cần điều gì đó ở bạn

Chàng chỉ có mặt khi nào chàng cần gì đó ở bạn? Nếu đúng là như vậy thì đây cũng là một dấu hiệu cho thấy chàng đang lợi dụng bạn. Xét cho cùng thì bạn cần người đàn ông sẵn sàng có mặt khi bạn cần hay chỉ có mặt khi anh ta cần bạn?

3. Chàng phụ thuộc vào bạn về mặt tài chính

Không chỉ để bạn phải trả tiền cho tất cả mọi thứ, chàng còn thực sự phụ thuộc vào bạn về mặt tài chính nói chung. Chàng muốn bạn trả tiền cho tất cả các hóa đơn của hai người. Chàng thậm chí còn chẳng bao giờ góp tiền cùng bạn để trả cho các chi phí chung hàng tháng. Đây chính là dấu hiệu cho thấy bạn đang bị lợi dụng.

4. Bạn “có lợi” cho chàng

Bạn thấy mình “có lợi” cho chàng trong việc đi lại hay hưởng “trợ cấp”? Đây không phải là dấu hiệu của một mối quan hệ chín muồi lành mạnh. Mọi thứ đều cần có sự công bằng, và bạn không nên là “lợi ích” của một ai đó.

5. Chàng luôn đổ lỗi cho bạn

Chàng đổ lỗi cho bạn về những những thứ không được như ý xuất hiện trong cuộc sống của chàng? Chàng thường xuyên nói rằng chính tại bạn mà chàng không kiếm được việc hoặc không có định hướng? Đây chính là một trong những dấu hiệu cho thấy chàng chỉ lợi dụng bạn. Vì thế, hãy từ bỏ mối quan hệ này.

6. Chàng không bao giờ mua gì cho bạn

Bạn thường xuyên mua đồ cho chàng. Tuy nhiên, ngược lại, bạn chưa bao giờ nhận được bất kỳ thứ gì từ chàng? Đây chính là một dấu hiệu. Suy cho cùng thì một chàng trai cũng nên thi thoảng tặng cho người con gái anh ta yêu một thứ gì đó chứ.

7. Chàng không cần bạn mà chỉ cần những thứ bạn có thể cho chàng

Người yêu bạn có quan tâm đến các nhu cầu của bạn không? Có thể, một lần nào đó, thay vì để bạn qua đón như bình thường thì anh ấy nên qua đón bạn. Nếu anh ấy chẳng bao giờ quan tâm đến các nhu cầu của bạn mỗi khi đưa ra quyết định gì thì đây chính là dấu hiệu của một mối quan hệ không lành mạnh.

8. Chàng không quan tâm đến cảm xúc của bạn

Chàng không hề quan tâm đến cảm xúc của bạn? Chàng thậm chí còn không hề mảy may suy nghĩ xem hành động của mình có tác động thế nào đối với bạn? Nếu thế, không nghi ngờ gì nữa, đây chính là dấu hiệu cho thấy chàng chỉ lợi dụng bạn mà thôi.

Nếu mối quan hệ của bạn có bất kỳ dấu hiệu nào trên đây thì đó có thể không phải là một mối quan hệ lành mạnh...

(sưu tầm) 

4 nhận xét:

  1. Lâu lắm em mới vào được blog của chị. Cứ thấy đóng hoài.
    Chúc chị năm mới nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui héng chị

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ừa. lâu lâu chị tự đóng cửa bảo trì mình một thời gian đó mà :D
      chị cũng chúc em và 2 béby năm mới nhiều sức khỏe và nhiều niềm vui!

      Xóa
  2. hic, chị tưởng rằng chị em mình ko có duyên nua, vao blog em cứ bị đóng riet, mấy chị bị virus nên mất hết email của friends, messengers thì chị hông nhớ ra password... grrrrrrr, chị hư quá Xuân hén, đọc được tin này em email cho chị nha: thaonguyenvo@gmail.com
    Thương chúc em luôn vui khỏe, và đón năm vui thật hạnh phúc bên gia đình nhé Xuân.
    Chị Thảo.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. em cám ơn lời chúc năm mới của chị :)
      em vừa gửi mail cho chị

      Xóa

cám ơn bạn đã ghé qua blog này.
sự hiện diện của bạn (ở đây) là niềm vinh hạnh cho (MX) tôi ;))

Xem thêm:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...