Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

24.11.13

... là ngày thứ chín của chuyến đi này. Chiều tối, tôi thả bộ thong dong, đi lễ Nhà thờ Cửa Bắc rồi thả bộ về lại Phố Cổ. Trên đoạn đường 1,9km bận đi và 1,7km bận về này, tôi bỗng dưng nhớ nhà quá chừng chừng ;)

Nhớ nhất là căn phòng ấm êm của mình. Nhớ Má, với mấy đứa nhỏ ưa chộn rộn, trong căn nhà nhỏ thường chộn rộn, nằm tít sâu ở trong một cái hẻm lúc nào cũng chộn rộn luôn. Nhớ công việc tất bật của mình. Nhớ nhà chầu Nhà thờ Huyện Sỹ. Nhớ quán cơm chay Pháp Hoa. Nhớ bún đậu A Vừng. Nhớ ly nước sâm lạnh của quán nước dì Lệ. Nhớ bạn Elizabeth yêu dấu của mình. Nhớ con đường Bùi Viện. Nhớ cả Sài Gòn rộng lớn náo nhiệt của mình...

Nhớ da diết, thương da diết ;).


(edited)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

cám ơn bạn đã ghé qua blog này.
sự hiện diện của bạn (ở đây) là niềm vinh hạnh cho (MX) tôi ;))

Xem thêm:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...