Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

Chú Hiển

Chú Hiển của Kachi mới ăn sinh nhật 4 tuổi hồi tháng một, còn Kachi bé bỏng của mình thì tới tháng sáu này mới được 2 tuổi. Bữa nay Kachi hí hửng theo ba mẹ về thăm ngoại mà không có gọi điện báo trước. Nghe ba nó gọi điện kể cho bà nội là ông bà ngoại thấy gia đình ba người nó dừng xe trước cửa mà mừng rỡ nhảy lưng tưng luôn. Mình nói với nội nó điệu này ở dưới mấy bữa cô nàng sẽ làm trò cho cả nhà cười lăn cười bò cho coi :)

Còn mình, mới xa cô nàng có mấy tiếng đồng hồ thôi mà cứ nhớ tiếng nó líu lo líu lo vừa nói vừa hát, nhớ cái điệu bộ quấn quýt không rời cô Ba nó nửa bước.Tự nhiên nổi hứng đè chú Hiển nó ra quay cờ-lip. Để thử coi giữa hai chú cháu nó có gì khác biệt.

Quả là khác biệt! :D

Bài trắc nghiệm của cô Ba đơn giản thôi nhưng mỗi khi quay cờ-lip, nhỏ Kachi trả lời rất là rành mạch tự nhiên. Nó suy nghĩ để trả lời chứ hổng có ai dạy trước. Mắt để nhìn, tai để nghe, miệng để ăn (làm bộ nhai nhai), mũi để hửi (hếch hếch cái mũi), tay để múa (vừa múa vừa hát em có đôi bàn tay trắng tinh...), chân để đi (đứng dậy đi tới đi lui) .... Còn thằng chú của nó thì thôi khỏi nói. Chắc tại IQ của nó cao hơn cháu nó nên nó tự tin trả lời rất nghiêm chỉnh kèm theo điệu bộ minh họa rõ ràng khi lần đầu tiên được phỏng vấn quay phim. Hehehe. Mắt để đi ngủ. Mũi để hỉ mũi. Tai để nghe nhạc. Tóc để đi hớt tóc. Tay để múc cơm ăn. Răng để ăn đồ ăn. Lưỡi để lè ra đánh chà chà chà. Đít để rửa đít...

Không thể post cái cờ-lip này lên được vì nó đã làm chị Hai chị Ba nó đứa hỏi đứa quay cười rung hết cái cờ-líp, coi như hư phim rồi :D

cafe Đà Lạt 24.3.2013

2 nhận xét:

  1. Mắt để liếc. Mũi để đở kính. Tai để đeo bông. Tóc để vuốt. Tay để chống cằm. Răng để cười. Lưỡi để làm duyên. Đít...(chắc cũng chỉ để rửa đít thôi, Híc hic!)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúa sinh ra con người ta thật tài tình... một bộ phận quả là có rất nhiều công dụng :)

      Xóa

cám ơn bạn đã ghé qua blog này.
sự hiện diện của bạn (ở đây) là niềm vinh hạnh cho (MX) tôi ;))

Xem thêm:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...