Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

Sinh nhật tháng giêng (4)

Tuần trước, sinh nhật tôi, buổi tối, cả nhà người lớn con nít xúng xính quần áo đi ăn nhà hàng. Kể ra thì cũng ba mươi mấy năm rồi, lần đầu tiên, tôi mới chịu nghe lời người ta xúi dục, làm cái sinh nhật to đùng và đông người như dzậy. Chưa kể là buổi trưa hôm đó, sếp D. còn rủ đám bạn đồng nghiệp cũ với tôi đi ăn trưa món HQ nữa. Một ngày sinh nhật ăn uống phủ phê nói cười rôm rả từ sớm tới tối, dzậy mờ, tôi mắc cỡ hổng có mở máy lên tự sướng một tấm chân dung nào để quánh dấu cái tuổi ba mươi bảy này ;). Tuần này, sinh nhật anh Hai, tánh ảnh cũng hổng mấy bon chen, nên mấy anh em bày ăn ở nhà. Rồi có thêm mấy người bạn chí cốt của ảnh qua chơi, nên cũng được một bàn đầy người vui nhộn. Mámi làm cái lẩu nấm quá chời hải sản với nguyên con gà ta hầm muối hột ngon thiệt là ngon. Tuần sau, sinh nhật em Hiển, chưa gì mẹ nó đã nôn nao tìm chỗ đặt bàn từ mấy bữa trước rồi, chỉ đang phân vân là đãi mọi người ăn món Âu hay món Á thôi... Happy January! ;)

3 nhận xét:

cám ơn bạn đã ghé qua blog này.
sự hiện diện của bạn (ở đây) là niềm vinh hạnh cho (MX) tôi ;))

Xem thêm:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...