Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Ngắn thôi (30)

Người ta nói "Đàn ông có hai khoảnh khắc lôi cuốn nhất: đó là khi anh ta quyết tâm theo đuổi hoài bão của mình và khi anh ta đứng lên bảo vệ người phụ nữ của mình". Cả hai khoảnh khắc lôi cuốn đó, vì đã thấy, nên em tin ;)
Em nói "Đàn bà có hai khoảnh khắc hỗn loạn nhất: đó là khi cô ta quyết tâm theo đuổi người đàn ông không còn là của mình, và khi cô ta nằm bẹp dí một chỗ mặc kệ mình có còn là mình của ngày hôm qua". Cả hai khoảnh khắc hỗn loạn đó, vì đã thấy, nên em cũng tin nha :).

4 nhận xét:

  1. Hihi...Thấy dzậy mà hông phải dzậy ...mà ...có khi lại là như dzậy ...hihi..!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hihi... hôm qua con cũng mới xài câu này để nói với bạn kia kìa....

      Xóa
  2. Về cái vụ đàn bà, quá đúng đó chị!

    Trả lờiXóa

cám ơn bạn đã ghé qua blog này.
sự hiện diện của bạn (ở đây) là niềm vinh hạnh cho (MX) tôi ;))

Xem thêm:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...