Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2012

Nụ cười ngành y

Gần 20 ngày lui tới bệnh viện, tôi nghe và thấy rất nhiều chuyện, dzui có buồn có, bữa nào rảnh mới nói... Trước mắt là phải thư giãn một tí với Nụ cười ngành y cái đã :))

Một dược sĩ khoe với đồng nghiệp:
- Hãng của mình vừa phát minh ra được một loại thuốc rất tốt, điều trị rất hiệu quả.
- Thuốc đó chữa bệnh gì?
- Chưa biết. Bây giờ hãng mình mới nghiên cứu để tìm ra bệnh đó.
___________________________

Bác sĩ nói với một bệnh nhân:
- Ca phẫu thuật này sẽ rất tốn kém, trong trường hợp cần thiết, ông có thể thanh toán các chi phí không?
- Nếu tôi không thể thanh toán thì có cần thiết phải phẫu thuật không?
__________________________

Một người tới tiệm thuốc nói:
- Tôi bị mất ngủ, nhưng bán cho tôi loại thuốc ngủ nhẹ nhẹ thôi.
- Đây, ông dùng loại này, nó hầu như không có tác dụng gì hết.
__________________________

Bác sĩ nói với bệnh nhân:
- Ông không cần phải tới chỗ tôi nữa. Trường hợp của ông, y học đành bó tay.
- Nghiêm trọng thế sao?
- Phải, ông không có bệnh gì hết.
__________________________

Một người sau khi khám bệnh hỏi bác sĩ:
- Bác sĩ, tôi có nên bỏ thuốc lá không?
- Không, không cần thiết nữa rồi.
__________________________

Một ông nói với bác sĩ:
- Cám ơn bác sĩ, chỗ đau ở vai của tôi đã hết. Có phải tôi bị thần kinh tọa không?
- Không, ông bị dây đeo quần siết chặt quá.
__________________________

Sau khi khám, bác sĩ nói với một bà nọ:
- Bà có thể hoàn toàn yên tâm. Tim bà rất khỏe, chỉ khi nào bà chết nó mới ngừng đập.
_________________________

Một bệnh nhân nói với bác sĩ:
- Bác sĩ đừng bi quan quá, hãy cứ nói thẳng về căn bệnh của tôi.
- Vâng, ông bị một căn bệnh mà nếu tôi chữa khỏi thì tôi sẽ nổi tiếng toàn thế giới.
__________________________

Trong ca trực buổi sáng, bác sĩ hỏi một bệnh nhân:
- Sao, ông ngủ có ngon không?
- Rất ngon, thưa bác sĩ. Tôi chỉ đếm tới 3 là ngủ luôn.
- Tới 3 thôi sao?!
- Vâng, nhưng cũng có hôm phải đếm tới 3 rưỡi (3 giờ rưỡi???).
__________________________

Quan tòa hỏi nguyên đơn:
- Vì sao anh kiện ông bác sĩ?
- Vì tội đồng lõa trong vụ mất trộm ở nhà tôi.
- Cụ thể như thế nào?
- Chiều hôm đó tôi đi khám, ông ấy khuyên tôi uống thuốc ngủ và mở cửa sổ cho thoáng.
__________________________

Bác sĩ hỏi một bệnh nhân cũ:
- Trí nhớ của ông dạo này được cải thiện chứ?
- Ông là ai? Tại sao ông lại quan tâm tới chuyện đó?
__________________________


đi khám bệnh mà được đưa cái bảng ra hỏi vầy cũng đỡ...
 (sưu tầm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

cám ơn bạn đã ghé qua blog này.
sự hiện diện của bạn (ở đây) là niềm vinh hạnh cho (MX) tôi ;))

Xem thêm:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...