Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2012

Ảnh

Mình đương không có rảnh, thậm chí còn đương rất rối nữa. Rối (tơi) bời. Chỉ muốn post ảnh cũ, những tấm ảnh mà mình vừa tình cờ lục ra, thấy khoái, thấy nhớ... Mấy tấm ảnh này ít nhiều cũng làm mình giảm chút xì-trét. Dạo này, mỗi khi gặp chuyện không dzui, mình toàn cười. Cười thôi chứ không muốn khóc muốn than nữa. Khóc mà chi? Than mà chi? Có ngăn được xót xa đâu ;). Vậy nên cứ cười, há A. :)

với các bé gái xinh xắn ở Sapa hồi t6/2007
tính ra cái ảnh Safari World này làm desktop background trên cái laptop
của mình cũng 3 năm rồi kg thay đổi :)
cái show cá heo này đen nghẹt người ta
mình khoái nhất là cái show này... mà thật ra show nào mình cũng khoái :)
ờ sân bay Suvarnabhumi ngày về, cái anh hướng dẫn bận áo vàng,
ảnh dẫn tour thiệt là tốt -
Thái Lan t10/2009
đầm Ô Loan vào buổi sớm không khí rất tuyệt - Phú Yên t12/2011
bên trong hang đá NT Mằng Lăng là đền thờ ông Thánh Andre Phú Yên
ăn chè ở chợ Tuy Hòa, chè ngọt, chị bán chè còn ngọt hơn chè nữa :)
thành phố Tuy Hòa yên bình ngó từ trên Tháp Nhạn
dòng người tấp nập đổ về NT Chánh Tòa Tuy Hòa trong đêm Giáng sinh
2011, đêm đó mình ăn mặc đẹp đẽ 1 mình thơ thẩn ở gần đó, kg tài nào
chen chân vô bên trong được
ốc vú nàng, ốc mặt trăng, cầu gai... chấm với muối tiêu chanh dằm ớt xanh
những thứ tuyệt ngon mà mình đã được thưởng thức ở Ninh Chữ t11/2011
chuối 100 nải ở Tiền Giang
khoái cái ảnh này: thằng Hiển say sưa nghe chị kia ca nhạc tài tử
nhớ 1 thời mình tung tăng với 3 em nv dễ thương này, hơn tụi nó tới 1
chục tuổi mà tụi nó cứ ganh tị với cái sự vui khỏe trẻ trung của mình quài :)
mình khoái cái cảm giác lên cao & buổi sáng trong lành trên núi
Tây Ninh t10/2011
kỷ niệm chuyến hành hương với bé Chi ở Tà Pao t5/2012, mình khoái cái
ảnh này dù nó mờ căm và vì nó là tấm duy nhất 2 đứa chụp chung :)
mình yêu Đà Lạt... ở đó có 1 nơi gọi là Vườn tĩnh lặng :) ảnh t9/2010
cảm giác mình lâng lâng lạ lắm khi quay lại đây hồi tháng 5/2012 :)
mình mơ, được cùng ai đó, ngắm diều, mỗi chiều, trên thảm cỏ xanh
bên Hồ Xuân Hương

2 nhận xét:

  1. Vườn tĩnh lặng và bầu trời xanh với những cánh diều...đẹp và bình yên quá chị à :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nhắc tới Đà Lạt, chị lại mơ... một giấc mơ dài lắm em :)

      Xóa

cám ơn bạn đã ghé qua blog này.
sự hiện diện của bạn (ở đây) là niềm vinh hạnh cho (MX) tôi ;))

Xem thêm:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...