Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2012

Ngắn thôi (5)

1.
Không phải khi không mà tôi đóng blog lại. Những lần trước là do buồn quá buồn không thể buồn hơn nữa. Lần này là do giận quá giận, có thể coi như là giận con cá chém cái thớt vậy.

2.
Đối với tôi, lời nói nặng không nhất thiết phải là những lời mắng chửi xối xả. Tôi nhớ là tôi hầu như chưa từng bị ai nói nặng kiểu đó. Vậy mà có một câu nói nhẹ hều, kiểu như "làm riết coi hổng được" lại quật tôi ngã hết mấy ngày.

3.
Mà trong cái rủi lúc nào cũng có cái may. Nhờ cái câu nhẹ hều đó, tôi có thêm động lực cắm đầu làm như điên đặng có tiền trả nợ người ta. Tôi ghét (và tôi không đáng) bị nói nặng nói nhẹ.

4.
Những khoảnh khắc dòm lại mình, tôi, suy cho cùng cũng chỉ là một con người bé mọn và bất toàn. Tôi không thể biết hết mọi thứ mà tôi muốn biết. Càng không thể biết hết được mọi ngóc ngách của cái gọi là sự thật... Một khi mà, cái sự thật đó, người ta đã cố tình che giấu hoặc phớt lờ.

5.
... Và tôi đã phớt lờ rất nhiều thứ, một cách cố ý, trong những ngày này ^^

6.
Có một đêm của tháng chín mưa gió dầm dề dai dẳng, tôi đã "đi đến tận cùng của sự tuyệt vọng" và đã thấy, quả thật "sự tuyệt vọng cũng đẹp như một bông hoa" :p
7.
Đánh dấu một ngày cuối tuần đầu bù tóc rối với công việc, Má và bé Kachi :)

6 nhận xét:

  1. ý là Xuân nói lần đóng blog gần nhất? còn sắp tới sẽ không đóng blog chớ X?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. dạ, đúng là em đang nói tới vụ đóng cửa gần đây nhất, còn chuyện sắp tới thì em kg dám hứa tại tánh em bi giờ cũng thất thường dữ lắm chị :D

      Xóa
  2. Trả lời
    1. thanks chị.

      p/s: em hổng có còm một miếng nào hết nhưng có bao nhiêu hình chị post lên ở bên nhà em đều có coi hết nha chị, quá chừng hình quá chừng cảnh quá chừng người, làm em rất là ngưỡng mộ sức đi của cả nhà chị :)

      Xóa
  3. Đừng có tự làm mình buồn hay dằn vặt bởi những chuyện không đâu có được không nào. Bạn có thể nghĩ ngợi một tí, rồi cười he he cho mình đi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. buồn... có một chữ "buồn"
      dằn vặt... có hai chữ "dằn vặt"
      chuyện không đâu... có tới ba chữ "chuyện không đâu" lận

      em hỏi thiệt chớ: bộ anh đọc vô là thấy ba cái đó kg hả? :) em có thấy dzậy đâu?? em đã làm như anh nói mà: nghĩ ngơi một tí, rồi cười hehe cho mình rồi đó :D

      Xóa

cám ơn bạn đã ghé qua blog này.
sự hiện diện của bạn (ở đây) là niềm vinh hạnh cho (MX) tôi ;))

Xem thêm:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...