Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2013

Nhắn

Không giống như mọi năm, từ trước giao thừa, điện thoại mình nhận được biết bao nhiêu là tin nhắn của chị em bạn bè. Toàn những lời chúc năm mới có vần có điệu có các ký tự đặc biệt hay lạ đẹp. Năm nay, có lẽ do nhiều người đã nhàm chán kiểu chúc máy móc đó hoặc do mình gần như thu hẹp giao tiếp nên chẳng có một tin nhắn nào chúc tết mình từ đêm giao thừa cho đến chín giờ sáng Mùng một :)

Tin nhắn đầu tiên mình nhận được lúc 9:34am là một tin nhắn làm mình xúc động.

"Nguyện xin Thiên Chúa luôn gìn giữ, yêu thương và chúc bình an cho em và gia đình trong năm mới này. IN GOD WE TRUST!"

Mình đã đọc đi đọc lại đọc đi đọc lại. Mắt cay xè. Trong đầu mường tượng ra cái cảnh anh ấy ngồi ở một góc nào đó bấm từng con phím để gửi cho mình. Trong lòng có chút hoan hỉ vì tin rằng anh ấy thật tâm mong muốn mình được gìn giữ được yêu thương được bình an. Trái tim bỗng chốc rộn ràng vì biết rằng sẽ chẳng có ai hiểu mình hơn anh ấy, một người bạn tri âm. Đó là một lời chúc đầu năm mà mình cực kỳ thích. Một phần trong đó được trích ý từ bài đọc Lễ giao thừa, đoạn Kinh Thánh mà mình thích và đã thuộc lòng từ lâu. Chắc hẳn vào đêm giao thừa đi Lễ, anh ấy đã rất rất nhớ mình :p

Cám ơn anh ấy vì đã gửi nó cho mình trong một buổi sáng an lành đầu năm mới, mình chở Má đi Lễ sớm và vừa bước chân về đến nhà xông đất đầu năm :)



3 nhận xét:

cám ơn bạn đã ghé qua blog này.
sự hiện diện của bạn (ở đây) là niềm vinh hạnh cho (MX) tôi ;))

Xem thêm:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...