Thứ Hai, 8 tháng 8, 2011

Bạn nhỏ

Bạn này rất dễ thương, bản mê siêu nhân, khoái xe cần cẩu, ham hỏi (đủ thứ trên trời dưới đất) mà lại không thích đi học :)
chẳng hiểu sao bạn ấy lại khoái chí zậy! trong khi tui lờ đờ vì đi đường xa đến thăm nhà bạn ấy :)
(ảnh 2 thím cháu chụp trong vườn thanh long của ông ngoại bạn ấy)


bạn gái này từ nhỏ đến lớn gặp bản được có hai lần mà bản ôm tui tình cảm ghê chưa? :)
tui thương bạn này ở hai điểm: bản cực kỳ thông minh và bản yêu quý tôi vô vàn :) ... bi giờ bản đứng cao hơn tui cả cái đầu, lâu rồi không có dịp đi chơi với bản nữa nên không có tấm hình nào mới hơn
bạn này nhỏ xíu nên tui cưng lắm nè, đêm nào tui cũng phải qua ẵm bạn một cái, vỗ mông nhè nhẹ cho bản ngủ, bản mới cho tui ngủ yên... nhìn tấm này giống hình chụp nghệ thuật cho bản :)

bạn này rất manly và là bạn quý của tui nè, bữa giờ bản theo tui phiêu bạt giang hồ tùm lum chỗ... mới bữa Tết có tí tẹo, ẳm tới ẳm lui
...bi giờ dòm lại bản lớn như Thánh Gióng zậy... đây là hai siêu quậy nhà tui: một quậy ban ngày, một quấy ban đêm :)
***

yêu các bạn nhỏ của tui lắm lắm!!
***

Một đứa trẻ sống trong sự nhạo báng sẽ trở nên nhút nhát.
Một đứa trẻ hay bị chỉ trích sẽ học cách quy kết người khác.
Một đứa trẻ thường xuyên bị nghi ngờ sẽ trở nên dối trá.
Một đứa trẻ sống trong sự đối địch sẽ trở nên hằn học với mọi người.
Một đứa trẻ thường xuyên được khích lệ sẽ trở nên tự tin.
Một đứa trẻ sống bằng lẽ phải sẽ biết lẽ công bằng.
Một đứa trẻ được ngợi khen sẽ biết trân trọng người khác.
Một đứa trẻ sống trong sự đùm bọc sẽ biết quan tâm mọi người.
Một đứa trẻ sống trong tri thức sẽ học được sự khôn ngoan.
Một đứa trẻ được hưởng sự nhẫn nại sẽ trở nên khoan dung.
Một đứa trẻ sống trong hạnh phúc sẽ tìm được tình yêu và cái đẹp.
(Russel)

1 nhận xét:

  1. Trẻ con bao giờ cũng đẹp. Nghĩ cũng ngồ ngộ, con người ta khi nhỏ thì mong nhanh lớn và trưởng thành, còn khi đã sống lâu năm lại mong mình trẻ con ngây thơ

    Trả lờiXóa

cám ơn bạn đã ghé qua blog này.
sự hiện diện của bạn (ở đây) là niềm vinh hạnh cho (MX) tôi ;))

Xem thêm:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...