Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2012

Ngắn thôi (2)

1.
Quay đi quay lại mà đã 10 năm mình quen biết A. Không biết nói gì hơn, chỉ muốn cám ơn A. vì tất cả những gì A. đã làm cho mình...

2.
Mình muốn nói, lần thứ 101, mình chỉ muốn sống lạc quan để quên hết mọi lo lắng, phiền muộn, cơm áo gạo tiền. Mình không thích đau buồn trăn trở vặn vẹo, không thích một chút nào, ít nhất là vào lúc ngặt nghèo này.

3.
Theo nghiên cứu của mấy nhà khoa học, một con chuột mà nhìn miếng phó-mát không ăn trong 2 giờ có thể phát điên, vì vậy mình thận trọng nhắc mình: có nên nhịn nhục hoài để rồi thành người đàn bà chiều chiều mặc đầm bông thắt hai bím tóc thơ thẩn dạo bờ kè... hay vùng lên vùng lên... thà một phút huy hoàng rồi chợt tắt ;)

4.
Người xưa có câu "Nhất nhật phu thê bách nhật ân" dịch ra có nghĩa là "Một ngày vợ chồng trăm năm tình nghĩa". Nghĩ tới nghĩ lui thấy cũng đúng. Cạn tình còn nghĩa. Nếu tình đã cạn mà nghĩa cũng mất sạch, ắt mình sẽ đau lòng lắm. Bởi mình sống nội tâm rất dễ bị đau lòng ;)

5.
Thời nay, một chị hoa hậu mà mình hơi hơi ngưỡng mộ, có câu này thấy cũng hay hay: chỉ cần tin rằng bạn xứng đáng hạnh phúc, quan tâm đến những nhu cầu bản thân để mình luôn đẹp hơn, sống có ích hơn, tình yêu sẽ mỉm cười với bạn lần nữa... Mình đã tin, đã quan tâm, đã sống... mà vẫn chưa thấy tình yêu mỉm cười... Tự nhủ bây giờ thứ mình cần duy nhất chỉ có thể là sự kiên nhẫn!

6.
Dù hơi ngỡ ngàng... nhưng... mình đã bắt đầu cảm nhận được cái gọi là tự do...

7.
Không có gì quý hơn độc lập tự do :)



3 nhận xét:

cám ơn bạn đã ghé qua blog này.
sự hiện diện của bạn (ở đây) là niềm vinh hạnh cho (MX) tôi ;))

Xem thêm:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...