Thứ Ba, 11 tháng 10, 2011

Ngủ đi, Xuân

Ngủ đi,
mai dậy sớm
mình sẽ tranh thủ ghé vô chợ Cũ làm một ổ bánh mì chả cá.

Ngủ đi Xuân,
để mai mặt mày còn rạng rỡ đến trưa
mình có cuộc hẹn ăn cơm ở cafe Bud Nguyễn Trãi đó.

Ngủ đi,
mai mình có nhiều việc để làm,
mai mình phải làm một việc quan trọng
không phải, việc đó rất-rất-quan-trọng à.

Ngủ đi Xuân,
mai mình đi ăn kem
ừ, hồi nãy L. nhắc
làm mình thèm
cho nên nhất định mai mình sẽ đi ăn ice-cream-cake trái tim...

Ngủ đi,
mai thức dậy
mọi thứ sẽ vẫn ổn mà...

Ngủ đi Xuân,
Mai mình sẽ tự mua tặng mình một món quà.
Thích áo mua áo, thích váy mua váy, thích giày búp bê thì mua giày búp bê!!

Mai cho dù trời có sập, mình vẫn phải thức dậy, đi làm, ăn uống, ngủ nghỉ, đọc kinh, chạy xe, trả lời điện thoại, tắm rửa, gặp gỡ, nói cười, đổ xăng, ngồi máy tính, lên mạng, google, nghe nhạc, nựng bébi, đi nhà sách......

Ngủ đi, Xuân ới ời!
thèm có cái nắm tay mà cũng khó ngủ ghê ;)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

cám ơn bạn đã ghé qua blog này.
sự hiện diện của bạn (ở đây) là niềm vinh hạnh cho (MX) tôi ;))

Xem thêm:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...