Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2011

Phải thư giãn

Bữa nay quả là một ngày dài. Gặp quá chừng người. Nghe quá chừng chuyện. Có quá chừng cảm xúc trái ngược nhau. Không biết bắt đầu kể từ đâu. Không biết nên kể về ai trước. Không biết có nên đi đâu đó, một mình, tĩnh tâm, vào ngày mai... Thôi để mai quỡn quỡn mới tính...

Giờ phải thư giãn cái đã. Đọc cái chuyện này mắc cười nghen, tại hoàn cảnh nghe sao quen thuộc lắm :))

Nằm trên giường, tôi tự hỏi đâu là những bí quyết thành công trong cuộc sống?
Tôi tìm thấy câu trả lời ngay trong căn phòng này:
Quạt đang quay chậm rãi nói với tôi: hãy luôn từ tốn.
Trần nhà gợi ý: hãy cố gắng vươn cao.
Cửa sổ bảo: hãy nhìn ra thế giới.
Đồng hồ nhắc nhở: mỗi phút giây đều quí giá.
Gương khuyến cáo: hãy nhìn lại mình trước khi hành động.
Lịch nhắn nhủ: hãy theo kịp tin tức và thời đại.
VÀ VỢ TÔI NÓI :
- "Ngủ đi cha nội, mai còn đi làm kiếm tiền nuôi mẹ con tôi nữa!"


Và khoái cái comment của một bạn đọc nè: "đúng bản chất của vợ em.. chuyên gia làm mất hứng!!"


Héhéhé, nhớ hồi xưa mình cũng hay giỡn chơi, khoái dìm hàng, và cũng từng được phong chức này: chuyên gia làm mất hứng...


dòm hình em mình cũng thư giãn được mấy phần :))

2 nhận xét:

  1. Chị cũng đang thư giãn đây mà ông xã với thằng con thì rủ đi chơi. Giờ chỉ muốn vô blog lang thang thôi.

    Trả lờiXóa
  2. em thì khoái cả 2: vừa đi chơi, vừa lang thang blog :))

    Trả lờiXóa

cám ơn bạn đã ghé qua blog này.
sự hiện diện của bạn (ở đây) là niềm vinh hạnh cho (MX) tôi ;))

Xem thêm:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...