Thứ Tư, 20 tháng 6, 2012

10 lý do phụ nữ 30+ nên tự tin trước em gái 20+


entry cũ xì rồi, lôi ra đọc chơi cho dzui nhà dzui cửa :)

Bạn là hàng second-hand hay là hàng bị trả lại?? Ban có đang thiếu tự tin vì nhiều nỗi sợ hãi mơ hồ? Bạn nghĩ rằng bạn sẽ ngại ngùng khi được yêu thêm lần nữa? Bạn cho rằng hình mẫu lý tưởng của các chàng bây giờ là một cô nàng 9x nào đó chân dài, thông minh, sáng láng, trẻ khỏe, eo thon, ngực đầy, luôn sẵn sàng lăn xả và chịu chơi chơi tới bến với chàng??? Có thể bạn đã tự hạ thấp mình! Sự thực là ở thời đại này, một người đàn ông chín chắn có thể hoàn toàn bị mê hoặc bởi tuýp người phụ nữ chín chắn đằm thắm ở tuổi 30+. Just like you!!!

1. Vì ta độc lập
Bạn thấy hơi lạ?? nhưng đúng là như vậy đó! Đàn ông thích phụ nữ trưởng thành 30+ vì cái lẽ ta rất độc lập. Ta chẳng giận dỗi vì chàng không gọi điện mỗi ngày hay quên rủ ta đến cuộc vui nào đó với bạn bè. Ta cũng chẳng cần ai giúp đỡ giải khuây hay kè kè đóng vai vệ sĩ. Ta biết cách tự chăm sóc mình và hưởng thụ cuộc sống đầy đủ không cần vướng bận chàng. Ta thừa hiểu đàn ông cần tự do như khí trời. Ta thừa hiểu bóng hồng chàng muốn sánh đôi không phải là một em thích yêu sách nhũng nhiễu, chẳng chịu rời chàng nửa bước, mà chính là một phụ nữ độc lập, tự do, hạnh phúc như ta ;)

2. Vì ta rất tự tin
Phụ nữ đến tuổi 30+ thường hiểu rõ mình muốn gì. Ta sẵn sàng cho chàng biết rằng ta quan tâm chàng, và nếu chàng nghiêm túc thì ta cũng chẳng ngại mở lòng. Nếu một cô gái 20+ có thể loay hoay khêu khích chàng bằng các chiêu õng ẹo nũng nịu, tỏ vẻ hờn dỗi, làm bộ đau khổ, thì phụ nữ 30+ không để chàng phải mất thời gian hay mệt đầu vì phỏng đoán – ta sẽ nói thẳng về cảm xúc của mình - thích hay không thích! Đàn ông đánh giá rất cao sự thẳng thắn và trung thực này.

3. Vì ta biết trò chuyện và lắng nghe chàng.
Tại sao phụ nữ 30+ lại là người đàm đạo thú vị hơn? Đơn giản là bởi vì ta trải nghiệm nhiều hơn. Đời sống của ta có nhiều điều đáng kể hơn và lời khuyên của ta cũng thiết thực hơn. Và quan trọng nhất: ta rất biết lắng nghe. Người ta nói một phụ nữ không lấy làm đẹp biết nói chuyện thì hấp dẫn hơn những người đẹp chân dài đến nách (hoặc nách dài đến chân). Các cô gái 20+ hiếm khi có được ưu thế này, do chưa đủ trải nghiệm và kiến thức, chứ không phải vì họ ngốc. Ngoài ra, đa số các cô gái 20+ ưa nói nhiều về cảm xúc của bản thân và không biết lắng nghe. Sự hấp dẫn của vẻ ngoài tươi trẻ rồi cũng nhàm dần, nhưng những câu chuyện thú vị của đàn bà 30+ thì sẽ đọng lại khiến chàng muốn duy trì mãi mối thâm tình với ta ;)

4. Ta tự chủ về tài chính
Đàn ông đánh giá cao những phụ nữ tự chủ về tài chính. Không phải vì chàng có tính ki bo hay lăm le đào mỏ. Đơn giản là đàn ông thường thực tế mà phụ nữ 30+ với sự nghiệp ổn định và thu nhập vững chãi hơn các cô gái 20+ chân ướt chân ráo mới đi làm lại khoái dòm ngó bóp của mấy chàng có dày hay không. Tất nhiên tiền bạc không không phải là yếu tố đầu tiên khiến đàn ông quý trọng đàn bà, nhưng nó vẫn đóng vai trò nhất định. Ít ra thì ta cũng có thể share hóa đơn với chàng, khiến chàng cảm thấy nhẹ gánh hơn ;)

5. Ta biết kết bạn
Các cô gái 20+ thường chơi cả hội, và họ thân nhau đến mức một khi chàng đã kết một em thì buộc phải kết thêm cả đám bạn lí nhí của em nữa. Nhưng phụ nữ trưởng thành 30+ ít phụ thuộc vào ý kiến bạn bè. Ta có khả năng tự quyết, không cần tìm kiếm sự ủng hộ từ bạn gái. Ta sẽ không điện cho cô bạn chỉ để hỏi nên diện chiếc váy nào cho cuộc hẹn tối nay hay chọn quán nào có món ngon, mới lạ để bắt chàng móc bóp đến đồng xu cuối cùng. Ta chỉ có những người bạn để giúp nhau những lúc thật sự khó khăn. Ta không mất thời gian vào những cuộc chơi vô bổ và những mối quan hệ bạn bè vu vơ. Ta đã biết thế nào là thứ tình bạn qua cầu rút ván, và bây giờ trong điện thoại của ta chỉ lưu số của người thân và bạn bè đã qua thời gian thử thách.

6. Ta tiêu khiển hợp lý
Tại sao tiêu khiển cùng một phụ nữ trưởng thành 30+ lại thú vị hơn? Vì ta có nhiều sở thích phong phú hơn và gu của ta cũng tinh tế hơn. Ta hài lòng với việc đọc sách, nghe nhạc, xem phim, shopping, spa hay những chuyến du lịch giảm stress... Tiêu khiển với ta chàng sẽ an toàn và có chất lượng hơn nhiều ;)

7. Ta không quá đa cảm
Cũng dễ hiểu việc những cô gái trẻ hay thổi phồng cảm xúc. Đơn giản là vì họ đang phải đối diện với rất nhiều thứ đầu tiên (tình yêu đầu tiên, sự phản trắc đầu tiên, cú sốc đầu tiên,…) và họ chẳng biết ứng xử ra sao. Ngoài ra, họ luôn có khuynh hướng bi kịch hóa mọi chuyện – hôm trước vừa hẹn hò mà hôm sau chàng không gọi điện là tim họ muốn vỡ tan! Vì thiếu trải nghiệm nên họ hay gán cho một hành vi nhỏ xíu, một câu nói vô tình những ý nghĩa quá nghiêm trọng. Cho nên, yêu một cô gái 20+, chàng phải chuẩn bị tinh thần thép mà ứng phó với những cuộc chiến hay bùng nổ bất thình lình. Nếu không, mối quan hệ đó sẽ rất khó bền lâu. Phụ nữ 30+ biết quý trọng và kiểm soát được cảm xúc của mình nên ta chẳng dại gì mà nổi cơn tan bành chỉ vì người đàn ông của ta liếc theo một cô gái lạ. Nói chung là trong mọi chuyện, ta biết bình tĩnh để xử lý vấn đề chứ không thêm dầu vào lửa. Cho dù có xảy ra chuyện gì to tát, ta cũng biết cách tự xoay xở chứ không vội kêu khóc ầm ĩ làm chàng phiền lòng ;)

8. Sành điệu trên giường
Nếu hỏi đàn ông họ thích nhất điều gì ở phụ nữ tuổi 30+ thì họ sẽ chẳng do dự mà nói rằng: đó là sự thoải mái về sex. Chính xác là vậy, phụ nữ 30+ là những tình nhân tuyệt vời! Ta không chỉ tự tin về hình thể của mình mà còn sẵn sàng tỏ bày mong muốn của bản thân và chẳng ngại ngần thử nghiệm với chàng. Ta còn ý thức mang khoái cảm đến cho chàng và thậm chí rất biết kéo dài khoái cảm đó. Với phụ nữ 30+, chàng sẽ chẳng bao giờ sợ phải nhàm chán trên giường ;)

9. Tỉnh táo trong quan hệ
Phụ nữ 30+ biết cách tránh những tảng đá ngầm trong quan hệ. Còn nếu không thể tránh được thì ta sẵn sàng thỏa hiệp và biết cách tìm ra giải pháp cho cả đôi bên. Ngoài ra, phụ nữ 30+ không nuôi ảo giác, không tự vẽ ra những giấc mơ màu hồng. Ta không tin vào chuyện cổ tích với chàng bạch mã hoàng tử mà chấp nhận chung sống với vô vàn nhược điểm của “một nửa thế giới”- là chàng. Vì thế, với ta, chàng dễ dàng tạo được mối quan hệ bền vững hơn ;)

10. Luôn đánh giá cao những gì chàng dành cho ta
Trong khi các cô gái 20+ hay nghi ngại và không biết quý trọng chàng thì với phụ nữ 30+, ta luôn tỏ ra biết ơn chàng vì đã dành tình cảm, thời gian cho ta. Ta cũng khác các cô gái 20+ ở chỗ ta không cho rằng đàn ông phải có nghĩa vụ quan tâm chăm sóc phụ nữ! Do am tường về các giá trị thật và ảo, ta luôn biết quý trọng khoảng thời gian mà ta trải qua cùng chàng. Ta không đùa giỡn với tình cảm của chàng để thỏa mãn thói cao ngạo của mình. Đó chính là điều được chàng đánh giá cao hơn cả ở người phụ nữ chín chắn đằm thắm tuổi 30+ như ta!

;)

(CHMX - tổng hợp và chế biến)

10 nhận xét:

  1. chị xin cope bai này của em về tặng lại cho con gái chị.
    Cảm ơn bài viết như một điều khích lệ sự tự tin của các cô gái 30+.

    Trả lờiXóa
  2. Chuẩn không cần chỉnh! Like!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bài này em nhớ là cũng lâu rồi em đọc ở đâu đó trên mạng rồi rinh về chế biến lại theo khẩu vị của em... mừng là chị thích nó ;p

      Xóa
  3. Chuẩn k cần chỉnh !!!
    Chị X ơi, cho em repost lại bài này bên blog em nhá, em sẽ dẫn link đàng hoàng (tránh vi phạm bản quyền :P). Em đang định mở thêm topic: hit of friends để chia sẻ lại những bài hay của bạn bè, mong chị ủng hộ !
    Mấy bữa trước thấy chị "bế quan tỏa cảng" làm em cứ suy nghĩ mãi...hok biết vì sao ???...Hôm nay lại được đọc bài trên blog chị, vui quá ah :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hehe... chị cũng mừng là có bác sĩ tâm lý thích nó. cứ tự nhiên repost, chị ủng hộ cái hit of friends của em.
      còn lý do chị bế quan hả? nói ra nghe nó ảm đạm lắm, thôi thì chừng nào thấy chị đóng cửa nhà là biết rồi đó... cứ coi như chị hổng khỏe đi há ;p
      đầu tháng 7 chị đi ngang Đà Nẳng viếng Đức Mẹ Trà Kiệu, kg biết có dịp gặp em hông há?

      Xóa
    2. Hì, cảm ơn chị X nghe ! bài này của chị là 1st post của topic mới của em đấy :D
      Tháng 7 này chị X có đi qua ĐN ạ, nhớ alo em nha, số đt lần trước trong mail em gửi chị còn giữ k ạ. nếu k còn lưu chị pm, em sẽ gửi sdt qua. chị nhớ gọi em khi ra ĐN nhé. Mong tin chị !

      Xóa
    3. chị còn lưu số đt của Đ. chỉ sợ chị theo đoàn đi La Vang, ghé ĐN chỉ có nửa buổi thôi à, kg biết có uống được với em ly cafe hông nữa :)

      Xóa
    4. Dạ, chị ghé ĐN chị cứ alo em một tiếng ạ, em ở Q.Liên chiểu. Có gì khi ấy sẽ tính sau :) mà chị đi theo đoàn ạ, sao k ở lại ĐN lâu hơn chút, ĐN nhiều chỗ đẹp mà...hix. Em luôn mong được gặp chị Xuân, nhất định chị em mình sẽ cùng uống cfe nói chuyện một bữa nghe !!! thống nhất vậy đấy nhé.

      Xóa
    5. tạm thời thống nhất vậy :)

      Xóa

cám ơn bạn đã ghé qua blog này.
sự hiện diện của bạn (ở đây) là niềm vinh hạnh cho (MX) tôi ;))

Xem thêm:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...