Thứ Hai, 25 tháng 6, 2012

Bài học của Xuân (2)

Chiều nay đi Lễ, tôi được nghe bài Tin Mừng này & một bài giảng khá sâu sắc của Cha. Tôi nghe mà thấm từng chữ từng chữ một. Lời Chúa nói đã đủ ý nghĩa lắm rồi, không cần tôi phải diễn giải thêm...

Khi ấy, Đức Giêsu nói với dân chúng rằng: “Anh em đừng xét đoán, để khỏi bị Thiên Chúa xét đoán, vì anh em xét đoán thế nào, thì anh em cũng sẽ bị Thiên Chúa xét đoán như vậy; và anh em đong bằng đấu nào, thì Thiên Chúa cũng sẽ đong cho anh em đấu ấy. Sao anh thấy cái rác trong con mắt của người anh em, mà cái xà trong con mắt của mình thì lại không để ý tới? Sao anh lại nói với người anh em: “Hãy để tôi lấy cái rác ra khỏi mắt bạn”, trong khi có cả một cái xà trong con mắt anh? Hỡi kẻ đạo đức giả! Lấy cái xà ra khỏi mắt anh trước đã, rồi anh sẽ thấy rõ, để lấy cái rác ra khỏi mắt người anh em.”


Chùm ảnh tháng 6
(nhà thờ Huyện Sĩ & nhà thờ Fatima Bình Triệu)

nhà chầu Huyện Sĩ
hang đá Đức Mẹ Lộ Đức, Huyện Sĩ
bảng tạ ơn Đức Mẹ Mễ Du
con cũng vô vàn tạ ơn Thánh cả Giuse
nhà thờ Đức Mẹ Fatima Bình Triệu
khuôn viên phía sau nhà thờ
gió sông mát lồng lộng
cửa hàng ảnh tượng xung quanh nhà thờ Fatima

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

cám ơn bạn đã ghé qua blog này.
sự hiện diện của bạn (ở đây) là niềm vinh hạnh cho (MX) tôi ;))

Xem thêm:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...