Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2012

A.

Người ta vẫn nói "đi một ngày đàng học một sàng khôn", điều đó cũng có nghĩa là nếu mình đi có nửa ngày thì mình cũng học được nửa cái sàng khôn...!? Lúc chuẩn bị về, mình đã cười thiệt tươi khi nói với A. câu này. Với mình, được làm bạn với A., chia sẻ với A. về đủ mọi thứ trên trời dưới đất là một niềm vui không gì sánh bằng. Mỗi khi được gặp A., mình lại thành đứa trẻ nhỏ háo hức được tung tăng, cứ như cá gặp nước. Từ hồi xa xưa cho tới tận bây giờ. Những gì mà A. chia sẻ với mình luôn là những trải nghiệm thú vị, những kiến thức hay ho, không bổ bề ngang thì cũng bổ bề dọc. Những gì mà A nói luôn ngắn gọn và đủ nghĩa. Đủ để mình hiểu. Đủ để khiến mình say sưa và thích thú. Như mọi điều A. đã nói với mình bữa nay, về gia đình, bạn bè, công việc, hiện tại, tương lai. Về thiền định, cách hiểu về thiền đơn giản nhất. Về nhiếp ảnh, về cách chụp một bức ảnh sao cho đúng và đẹp. Về các thể loại công nghệ, nhất là 3G... Sao A. luôn biết mình muốn gì? Sao A. lại có vô vàn những kiến thức mà mình đang quan tâm? Sao A. lúc nào cũng đối xử tốt với mình? Sao A. của mình tài giỏi hơn người mà lại ít khi gặp may mắn trong cuộc sống? Mình đã luôn mong mỏi mọi điều tốt lành đến với A. Mình luôn nghĩ về A. Mình thương A. Và dù A. nói A. không thích xuất hiện trên trang nhất của blog mình, nhưng, mình không thể không cám ơn A., vì tất cả những gì A. đã mang đến cho mình, vào một ngày cuối tháng sáu trời mưa, trời mưa không dứt này ;).

Bãi Dâu tháng 6


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

cám ơn bạn đã ghé qua blog này.
sự hiện diện của bạn (ở đây) là niềm vinh hạnh cho (MX) tôi ;))

Xem thêm:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...