Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2011

Chỉ cần tin vào tình yêu

 "Em không đổ lỗi cho Thượng đế, không oán than, và cũng không đổ lỗi cho anh... Chẳng vết thương nào là không thể xóa nhòa... " - Once (Trương Bá Chi)

"Chẳng ai không phạm sai lầm, bạn học được điều gì từ những lần vấp ngã mới thực sự quan trọng. Đừng vì bất cứ điều gì mà mất niềm tin vào tình yêu. Tôi không sợ thất bại, không ai có thể khiến tôi gục ngã, chỉ cần bản thân không tự lừa dối mình. Cuộc đời này, mỗi người chỉ được sống một lần, thành bại không phải là điều cốt yếu, chọn lựa của tôi chỉ là trải nghiệm mà thôi. Hiện tại chặng đường phía trước nhiều khó khăn, nhưng tôi không muốn vì thế mà phức tạp hóa nó. Mỗi ngày, tôi luôn cảm ơn Thượng đế đã cho mình cơ hội bước tiếp. Dù gì đi nữa, đời không phải là sân khấu, tôi không phải diễn, chỉ muốn tìm kiếm những gì là thật." - Trương Bá Chi (08.09.2011)


*Tôi thích Bá Chi, cả trước và sau khi cô ly hôn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

cám ơn bạn đã ghé qua blog này.
sự hiện diện của bạn (ở đây) là niềm vinh hạnh cho (MX) tôi ;))

Xem thêm:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...