Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2011

Em về đến nhà chưa?


Em về đến nhà chưa? - Biết bao nhiêu lần, nàng đã thổn thức vì câu hỏi này.

Em về đến nhà chưa? - Có đơn giản đó chỉ là một câu hỏi xã giao? Là một sự quan tâm bình thường như bạn với bè? Hay phải chăng, đó là sự quyến luyến mà chàng dành cho nàng? Và nếu nàng có thể nhìn sâu thật sâu vào đáy mắt chàng lúc này, chẳng phải đó là tình yêu sao?

Em về đến nhà chưa? - Khi cầm điện thoại lên nhắn cho nàng câu này, chàng đang nghĩ gì, vui hay buồn? Chẳng phải đó là lúc chàng nhớ nàng lắm, phải không? Chẳng phải chàng và nàng vừa mới gặp gỡ sao? Chẳng phải nàng đã nhiều lần bắt gặp ánh mắt chàng nhìn theo nàng đắm đuối, dịu dàng và man mác buồn mỗi lúc chia tay sao?

Em về đến nhà chưa? - Bao nhiêu năm yêu nhau, chàng chưa từng hỏi nàng câu đó, bởi đơn giản nàng luôn được chàng đưa đón tận nhà. Mười mấy năm quen biết nhau, chỉ một năm sau cuối này, chàng mới hỏi nàng câu đó, bởi đơn giản họ đã chẳng còn chung một lối về. 

Em về đến nhà chưa? - Như vạn lần đã đọc câu này, đêm, nàng ôm ngực khóc tơi tả tả tơi...

2 nhận xét:

  1. buồn thiệt há chị. em có đọc cái series Faithful của chị, thấy bóng dáng mình đâu đó ở trỏng áh, mà chưa dám lên tiếng còm... nếu nghe chuyện của em, chị sẽ có hứng viết tiếp Faithful(3), (4)?? :))

    Trả lờiXóa

cám ơn bạn đã ghé qua blog này.
sự hiện diện của bạn (ở đây) là niềm vinh hạnh cho (MX) tôi ;))

Xem thêm:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...