Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Hồng Ân

Chiều thứ bảy, nhà em đã có thêm một thành viên mới đó anh. Bé Somei, em gái nhỏ Kachi, hổng có giống chị hai nó mà giống bà nội y khuôn ;). Em vô thăm, chộp được tấm hình lúc nó đang ngáp, thấy cưng gì đâu ;)


Giờ, em với nhỏ Kachi như hình với bóng. Hai cô cháu ngủ chung cả tuần rồi. Nửa đêm thức giấc thay tả, pha sữa cho nó riết ghiền. Hổng có lần nào mà em ngủ lại được liền, phải nằm trằn trọc cả tiếng sau mới ngủ. Ơn Chúa, trong những thời khắc ngắn ngủi tĩnh lặng đó, em ngộ ra được nhiều điều. Bắt đầu từ những điều nhỏ nhặt nhất cho đến những chuyện lớn lao. Xâu chuỗi lại, tất cả mọi sự, thêm một lần nữa, khiến em tin rằng Chúa đã an bài mọi thứ. Tốt cho em, và cả cho những người khác. Lúc này đây, em thấy dễ chịu và thanh thản. Còn anh, chỉ cần có đủ niềm tin, nhất định anh sẽ thấy điều anh tin, và, gặp điều anh muốn tìm kiếm ;).



Hổm rày, em lại tuyển nhạc mới, thì phát hiện ra giọng hát của bạn Hồng Ân. Wow, bạn ấy hát Thánh ca rất tuyệt nha anh. Giọng khỏe, tròn đầy và tràn trề cảm xúc. Tưởng phát hiện của em là mới, ai dè Má nói biết bạn này lâu lắm rồi. Còn kể vanh vách bạn này xuất thân từ đâu, hay hát chương trình nào, mặt mày tướng tá ra sao nữa ;). Bữa giờ, ngày nào em cũng nghe playlist của bạn ấy. Cứ như là liều thuốc cho trái tim zậy ;).

Em còn có vài điều mới mẻ muốn khoe nữa, mà thôi, cứ từ từ, nghen anh ;).

hồng ân Chúa như mưa như mưa,
rơi xuống đời con miên man miên man....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

cám ơn bạn đã ghé qua blog này.
sự hiện diện của bạn (ở đây) là niềm vinh hạnh cho (MX) tôi ;))

Xem thêm:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...