Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

Tháng 8 - ngày 18

Sáng nay định ghé cô Tư lấy mớ đồ Út gửi tặng thì phải đổi hướng chở nhóc Hiển đi bó chân vì hôm trước nó nhảy Gangnam bị trật gân. Trưa nay tôi qua tiệm chị Phượng bên NKKN cắt kiểu tóc mà ai cũng nói là rất hợp với tôi. Sơn cái màu móng mà tôi cực kỳ khoái. Ghé Đề Thám mua thêm vài cái áo mới. Tối nay tôi mặc một bộ đồ mới đi Lễ với một tâm tưởng cũng rất mới. Thật lòng mà nói, tôi thấy mình tự tin hơn với mấy điều mới mẻ tôi đã tự tạo cho mình.


*Một trăm lần như một, hễ đi Lễ mà nghe ca đoàn hát bài Kinh hòa bình, tôi luôn thấy lòng mình mềm lại... Ôi Thần Linh thánh ái xin mở rộng lòng con, xin thương ban xuống những ai lòng đầy thiện chí ơn an bình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

cám ơn bạn đã ghé qua blog này.
sự hiện diện của bạn (ở đây) là niềm vinh hạnh cho (MX) tôi ;))

Xem thêm:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...