Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

Tháng 8 - ngày 31


Một ngày nhẹ hẫng bởi tình thân, sự quý mến và quan tâm của một vài người dành cho tôi. Tôi xứng đáng để được đối đãi tử tế như thế mà ;)

Tôi cũng không biết vì lẽ gì tôi lại làm một sê-ri tháng tám này. Tôi chưa từng làm điều này. Không hề có dự định làm. Cũng không phải cố gắng để làm vui lòng người khác hay thoả mãn bản thân mình. Thiệt lòng mà nói, cho đến giờ này, nỗi buồn của tôi vẫn còn y nguyên đó, ở đâu đó tận trong sâu thẳm tim tôi. Dù từ lâu, tôi đã biết, nó hoàn toàn không xứng đáng để ngự ở đó lâu như thế. 

Tháng tám đã nói cho tôi biết điều đó. Và còn nhắc tôi phải thành tâm thứ lỗi cho mình. Bỏ qua. Không dằn vặt. Không lo nghĩ. Không phiền muộn. Chỉ muốn tin rằng mọi cảm xúc cứ đến... rồi sẽ đi. Thời gian đã qua rồi, không thể quay lại được. Chỉ cần nhìn phía trước mà đi... và sống.

Chỉ cần sống tốt như mình đã từng sống :).


Tạm biệt tháng 8!

2 nhận xét:

cám ơn bạn đã ghé qua blog này.
sự hiện diện của bạn (ở đây) là niềm vinh hạnh cho (MX) tôi ;))

Xem thêm:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...