Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Tháng 8 - ngày 21

Đêm thứ ba ngủ nhà nhỏ Thỏ, máy lạnh suốt đêm, sáng nay thức dậy cổ họng tôi đau, sổ mũi hắt xì cả ngày. Nhỏ em dâu đưa tuýp Upsa-C uống cho tăng sức đề kháng. Bữa nay rằm lớn, đầu hẻm cuối hẻm vắng teo, bà con đi chùa, không có ai bán gì ăn. Trưa, má làm chảo đậu hủ và legume kho nước dừa ăn ghiền. Chiều, tranh thủ đi giao hàng, chạy qua Bùi Viện ăn tô hủ tiếu chay thơm ngon tới giọt cuối cùng.

Bữa nay có hai bác lớn tuổi đi mua đồ chơi cho cháu. Khách quen. Bác gái rất hiền, còn bác trai thì dễ tánh xuề xòa đúng kiểu ông già nam bộ. Trong lúc bác gái coi đồ thì bác trai hay hỏi chuyện này chuyện kia. Tôi nhớ có lần nói chuyện, bác cười khà khà kêu tôi là cô phải cám ơn in-tec-net nha, nhờ nó mà mấy người già như tui rảnh rỗi lên mạng mới biết tới cô đó. Bác còn nói bây giờ cái gì cũng lên mạng, lên mạng riết ghiền đó cô ;). Bữa nay, hai bác tới mua, gặp lúc nhỏ Kachi đang vọc máy cô ba, bị bác rầy. Con nít mà tiếp xúc máy tính, điện thoại nhiều quá không tốt. Bác đưa ra mấy cái dẫn chứng thuyết phục làm mẹ nhỏ Kachi ngồi nghe tâm phục khẩu phục luôn ;)

Tôi đã được đoàn tụ với em laptop yêu quý vì bạn Hiếu đã không quản đường xa lặn lội mang nó giao trả cho tôi. Tôi đã có một ngày hết sức bận rộn tay chân... và thảnh thơi tâm hồn.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

cám ơn bạn đã ghé qua blog này.
sự hiện diện của bạn (ở đây) là niềm vinh hạnh cho (MX) tôi ;))

Xem thêm:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...