Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Tháng 8 - ngày 2

Sáng nay thức dậy, người đầu tiên tôi nghĩ tới là bà dì của tôi. Dì rủ tôi đi tập thể dục mấy bữa nay rồi mà tôi vẫn còn lưỡng lự chuyện nên đi tập buổi sáng hay buổi chiều, tập ngoài công viên hay đến câu lạc bộ ở bên đường. Xuống dưới nhà gặp má đi chợ về ngồi sofa nghỉ mệt, nói má thôi đừng đi chợ nữa để mai con đi lại cho. Má gạt ngang "giờ mày đi làm cả ngày từ sáng đến tối đủ mệt rồi..."

Ra cửa hàng, đầu tiên là lôi máy ảnh ra chụp một loạt hàng mới về. Làm một cái poster hàng khuyến mãi cho tháng tám. Post post. Up up.

Giờ là một giờ ba mươi phút trưa, tôi vừa ăn xong một chén cơm với hai trứng vịt luộc dằm nước mắm ớt và một đĩa cải con luộc. Nhẹ nhàng. Ngon. Ngọt. Trước khi quay lại với công việc của mình, tôi ngồi nhâm nhi ly trà sen mật ong nóng hổi tự tay tôi pha. Tôi ho đã mười ngày nay rồi, uống bao nhiêu ngày thuốc, ngậm bao nhiêu là kẹo vẫn chưa khỏi. Tôi muốn đêm nay mình dứt ho và ngủ ngon.

dẫn ý dưới ST lên chơi và 2 đứa nhỏ cafe sân thượng buổi tối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

cám ơn bạn đã ghé qua blog này.
sự hiện diện của bạn (ở đây) là niềm vinh hạnh cho (MX) tôi ;))

Xem thêm:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...