Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Tháng 8 - ngày 19

Tối qua ngủ nhà Thỏ, hai chị em hào hứng coi The Voice và bình luận. Nhỏ em tôi nắm bắt tin tức thời nay khá tốt nên biết rất nhiều thông tin về chương trình, giám khảo, thí sinh... rất thú vị. Và coi The Voice, phải công nhận mấy bạn trẻ ngày nay vừa hát hay vừa dạn dĩ, những người làm chương trình cũng chuyên nghiệp. Đủ để đem đến cho những khán-giả-bình-thường, như mấy chị em tôi, một show giải trí đơn thuần và lành mạnh là tốt rồi.

Tuần rồi, thầy Hậu email báo tặng cho tôi một cái web mới. Do mới mở một công ty làm website trọn gói, thầy cần người sử dụng thử để phản hồi, góp ý. Tôi vui lắm. Háo hức thử web mới được một bữa thì cái laptop chết ngắc. Đúng ra thì nó đã cà giựt từ cả tuần trước rồi. Lặn lội đường xa đem cho bạn Hiếu sửa từ bữa thứ sáu tuần rồi, đến giờ vẫn chưa thấy hồi âm. Xài đỡ cái máy của bà dì mới hay không có cái máy kia mình giống như bị mất hết bảy phần công lực. 

Bữa nay thầy nhắn tin hỏi tôi rảnh không, thầy sẽ gửi một bạn qua bên tôi hỗ trợ làm web mới. Hẹn với thầy ba bữa nữa, hy vọng bạn Hiếu sẽ gọi tôi qua lấy cái laptop yêu quý về. Đã xa nhau hổm rày rồi, tôi rất nhớ nó. ;)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

cám ơn bạn đã ghé qua blog này.
sự hiện diện của bạn (ở đây) là niềm vinh hạnh cho (MX) tôi ;))

Xem thêm:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...